Cách trị tàn nhang bằng sữa chua cho làn da trắng mịn



Tàn nhang là một loại bệnh về da phổ biến do sự gia tăng các hắc sắc tố melanin, khi gặp ánh nắng mặt trời, tàn nhang lại càng lan rộng. Nếu không trị nám tàn nhang kịp thời và triệt để có thể dẫn đến nguy cơ ung thư da. Trị tàn nhang bằng sữa chua là một trong những phương pháp đơn giản, tiện lợi và hiệu quả nhất hiện nay. Hãy cùng điểm qua những cách trị tàn nhang bằng sữa chua cho da láng mịn nhé.

Những lợi ích của sữa chua

Sữa chua được coi là người bạn thân thiện của phái đẹp, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có hiệu quả trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Trong sữa chua được lên men từ axit latic – một loại men có khả năng làm mờ các vết tàn nhang một cách hiệu quả.

Những loại men chứa trong sữa chua không chỉ có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa mà còn có tác dụng giúp da mềm mại, căng mịn và làm se lỗ chân lông. Sữa chua là một loại thực phẩm an toàn và lành tính nên sẽ không gây kích ứng cho da và không bào mòn cũng như làm tổn thương cho da

Hình ảnh có liên quan

Các cách trị tàn nhang bằng sữa chua

– Cách trị tàn nhang bằng sữa chua vô cùng đơn giản, tiện lợi, thực hiện dễ dàng tại nhà, giúp các chị em phụ nữ vừa chữa tàn nhang vừa nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

– Rửa mặt bằng sữa chua: Để trị tàn nhang bằng sữa chua, bạn hãy thoa sữa chua lên da mặt, lấy tay chà xát nhẹ nhàng trong vòng 60 giây, sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Các vết tàn nhang giảm hẳn, một làn da khỏe đẹp sẽ thay thế hoàn toàn chỉ bằng việc sử dụng sữa chua thôi nhé.

– Đắp mặt nạ bằng sữa chua: Đây là cách trị tàn nhang tại nhà phổ biến nhất cho các chị em phụ nữ, vừa giúp làm mờ các đốm tàn nhang xấu xí vừa cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da trở nên láng mịn hơn. Bạn có thể tạo ra các loại mặt nạ dưỡng khác nhau từ sữa chua:

Công thức làm mặt nạ với sữa chua không hề khó: trộn 4 thìa súp sữa không bơ cùng với 3 thìa súp cám thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên mặt. Để khoảng 20 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm. Loại mặt nạ này có tác dụng tẩy trắng da tự nhiên, chính vì vậy nếu sử dụng đều đặn nó có thể giúp da bạn mềm mại và trắng sáng hơn, đồng thời cũng có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả.

Hoặc bạn có thể chế ra mặt nạ chữa tàn nhang bằng bột nghệ và sữa chua. Bạn chỉ cần 1 thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa vào những vùng da có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và là da sẽ trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ.

Lưu ý khi điều trị tàn nhang bằng sữa chua

– Sữa chua có tác dụng trị tàn nhang đối với những trường hợp da tàn nhang ít và mới xuất hiện. Mặt khác có thể đối với một số da nhạy cảm có thể gây dị ứng. Vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia da liễu trước khi sử dụng.

– Cũng như các phương pháp làm đẹp tự nhiên khác, trị tàn nhang với sữa chua đòi hỏi bạn thực hiện đều đặn, lâu dài. Để nhanh chóng loại bỏ tàn nhang mà vẫn đảm bảo sự an toàn, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các công nghệ hiện đại đã được kiểm nghiệm bởi các tổ chức uy tín trên thế giới. Trong đó có công nghệ trị tàn nhang số 1 Hoa Kỳ Yellow Laser đã và đang được hàng triệu người trên thế giới lựa chọn và tin tưởng.

Yellow Laser phát ra luồng xung điện cực mạnh, độ tập trung cao phá hủy hoàn toàn sắc tố gây nám trong thời gian 0,1s. Với bước sóng kép: 511 nm và 578 nm, Yellow Laser sẽ loại bỏ tận gốc, không để lại vết thâm sẹo, làm vùng da điều trị trở nên sáng mịn, trắng hồng. Hiện phương pháp trị tàn nhang tuyệt vời này đang được sử dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Thiên Khuê.