Điều trị mụn cơ bản – Giải pháp hồi phục da nhanh chóng

Cho làn da khoẻ mạnh, không còn mụn với Điều trị mụn cơ bản

Làn da nhiều mụn khiến bạn mất ăn mất ngủ – làm sao để hô biến chúng khỏi da nhanh chóng nhất. Một quy trình điều trị mụn theo đúng chuẩn chuyên gia sẽ giúp bạn xóa sổ mụn cấp tốc và trả lại vẻ tươi sáng tức thì cho làn da. Nào, còn chần chờ gì nữa mà chúng ta không tìm hiểu sâu hơn về quy trình này.

1/ Đâu là nguyên nhân gây ra mụn?

Mụn cứ liên tục “xuất hiện” trên khuôn mặt của bạn và khiến nó trở nên rất xấu xí. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi mụn ở đâu ra hay chưa? Nếu câu trả lời là chưa, thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về nguyên nhân hình thành các đốm mụn cứng đầu này nhé!

  • Rối loạn hormone: Thường xảy ra ở tuổi dậy thì, giai đoạn mang thai, trước kì kinh nguyệt,… Khi đó, các hormone sinh dục tăng cao làm cho tuyến bã nhờn hoạt động vượt mức, lượng nhờn dư thừa sẽ tích tụ bên dưới nang lông và dẫn đến sự tắt nghẽn. Kết hợp với sự tấn công của vi khuẩn P.Acnes tạo nên các ổ viêm nhiễm và mụn hình thành.
  • Stress, lo lắng nhiều: Áp lực cuộc sống, học tập, công việc lâu ngày sẽ dẫn đến sự mất cân bằng hormone và gây ra tình trạng mụn. Tuy không phải là nguyên nhân trực tiếp và tức thời nhưng stress chính là thủ phạm gây mụn mà chúng ta cần phải đề phòng.
Stress, lo lắng nhiều trong thời gian dài là nguyên nhân gây ra mụn.
Stress, lo lắng nhiều trong thời gian dài là nguyên nhân gây ra mụn.
  • Vệ sinh da kém: Việc không tẩy tế bào chết thường xuyên, không tẩy trang kỹ sau khi trang điểm, rửa mặt không sạch,… trong thời gian dài sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn và gây ra mụn.
  • Dấu hiệu của bệnh lý: Mụn không chỉ là một bệnh lý da liễu mà nó còn phản ánh tình trạng sức khỏe của chúng ta. Khi dạ dày, ruột, gan, thận không thể lọc hết các chất thải từ thực phẩm hàng ngày sẽ khiến chúng bài tiết qua da và phổi. Và mụn là dấu hiệu đang âm thầm cảnh báo bạn về sức khỏe.
  • Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý: Việc uống ít nước, ăn ít rau xanh và thường xuyên sử dụng các loại thức ăn nhanh, đồ chiên xào, thức khuya, ít vận động chính là một trong những nguyên nhân gây ra mụn dưới da.
Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi kém khoa học sẽ gây ra mụn trên da.
Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi kém khoa học sẽ gây ra mụn trên da.

2/ Công nghệ điều trị mụn cơ bản với ánh sáng sinh học

Công nghệ điều trị mụn cơ bản ứng dụng ánh sáng sinh học để tiêu diệt vi khuẩn, điều tiết bã nhờn và tăng sinh collagen. Qua đó, hạn chế hình thành mụn và tiêu diệt tận gốc mụn trên da.

Vi khuẩn P.Acnes- nguyên nhân chính gây nên tình trạng viêm mụn có kết cấu đặc thù chứa chất cảm quang bên trong cơ thể và sẽ tự tiêu diệt khi tiếp xúc ánh sáng. Lúc này, Ánh sáng sinh học sẽ len lỏi vào tận sâu nang lông, tìm đến vi khuẩn gây hại và tiêu diệt chúng hiệu quả .

Đồng thời kích thích tăng sinh collagen và elastin, loại bỏ melanin gây thâm sạm và làm sáng da. Ngoài ra, ánh sáng sinh học còn cân bằng nội tiết tố qua đó hạn chế hình thành bã nhờn bên dưới da, nhờ đó mà quá trình hình thành mụn sẽ được chặn đứng ngay từ ban đầu.

Kĩ thuật viên tiến hành điều trị cho khách hàng bằng công nghệ ánh sáng sinh học.
Kĩ thuật viên tiến hành điều trị cho khách hàng bằng công nghệ ánh sáng sinh học.

3/ Ưu điểm vượt trội của công nghệ điều trị mụn cơ bản

Dưới đây là một số ưu điểm VƯỢT TRỘI của công nghệ điều trị mụn cơ bản “độc quyền” tại Thẩm mỹ Quốc tế Thiên Khuê, bạn hãy tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

  • Loại bỏ hoàn toàn nhân mụn: Kỹ thuật lấy mụn 360 loại bỏ hoàn toàn nhân mụn, tránh tình trạng tái phát mụn và thâm sau mụn.
  • Điều trị tận gốc và ngăn mụn quay trở lại: Ánh sáng sinh học phá vỡ hoàn toàn cồi mụn, tiêu diệt vi khuẩn, điều tiết bã nhờn và hạn chế hoàn toàn khả năng mụn quay trở lại.
  • Sáng da, phục hồi thâm sau mụn: Tăng khả năng tổng hợp collagen, cải thiện cấu trúc tế bào và giúp nuôi dưỡng da sáng hồng hiệu quả từ sâu bên trong.
  • An toàn tuyệt đối: Sử dụng sản phẩm 100% thiên nhiên, hoàn toàn không xâm lấn và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
Công nghệ trị mụn cơ bản bằng công nghệ ánh sáng sinh học sẽ giúp bạn triệt tiêu tận gốc các đốm mụn.
Công nghệ trị mụn cơ bản bằng công nghệ ánh sáng sinh học sẽ giúp bạn triệt tiêu tận gốc các đốm mụn.

4/ Quy trình điều trị mụn cơ bản đạt chuẩn tại Thiên Khuê

Quy trình điều trị mụn cơ bản tại Thẩm mỹ Quốc tế Thiên Khuê luôn được thực hiện bởi các chuyên gia da liễu và kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, tuân thủ nghiêm ngặt tất cả quy định của Bộ y tế về kiểm soát nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo. Chính vì thế, an toàn của bạn sẽ luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và lên phác đồ điều trị.

Đây là bước rất quan trọng trong quy trình điều trị mụn cơ bản. Đầu tiên, bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng sức khỏe làn da của bạn, sau đó chỉ định soi da kĩ thuật số. Việc làm này nhằm giúp bác sĩ chẩn động chính xác mức độ mụn, nguyên nhân gây mụn, mức độ tổn thương của da,… từ đó sẽ thiết lập phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Bác sĩ tiến hành thăm khám và soi da cho khách hàng.
Bác sĩ tiến hành thăm khám và soi da cho khách hàng.
  • Bước 2: Vệ sinh vùng da cần điều trị.

Nhằm đảm bảo ca điều trị diễn ra an toàn và đạt được hiệu quả tối ưu, vùng da cần điều trị sẽ được làm sạch bằng sữa rửa mặt chuyên dụng. Sau đó, kĩ thuật viên tiến hành tẩy tế bào chết và hút bã nhờn để giúp da sạch sâu hơn.

  • Bước 4: Lấy nhân mụn với kỹ thuật 360

Với các dụng cụ chuyên dụng, kĩ thuật viên tiến hành lấy hết nhân mụn bằng kĩ thuật 360. Với kĩ thuật này, nhân mụn sẽ được loại bỏ hoàn toàn, nhưng không hề tạo cảm giác đau nhức hoặc khó chịu cho bạn. Đặc biệt, hạn chế tối đa tình trạng thương tổn da.

Kĩ thuật viên lấy nhân mụn bằng kĩ thuật 360.
Kĩ thuật viên lấy nhân mụn bằng kĩ thuật 360.
  • Bước 5: Sát khuẩn để tránh tình trạng viêm da

Sau khi lấy hết nhân mụn, vùng da cần điều trị sẽ được làm sạch một lần nữa bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Việc làm này nhằm triệt tiêu vi khuẩn có hại còn sót lại trên da, tránh tình trạng viêm nhiễm sau nặn mụn,

  • Bước 6: Đắp mặt nạ thảo dược trong 30 phút

Kĩ thuật viên tiến hành đắp mặt nạ thảo dược được đặc chế “độc quyền” bởi các chuyên gia da liễu tại Thiên Khuê trong 30 phút. Mặt nạ này có tác dụng làm dịu da, giảm đỏ, giảm sưng và giúp da khỏe mạnh hơn.

Khách hàng được thư giãn với mặt nạ thảo mộc.
Khách hàng được thư giãn với mặt nạ thảo mộc.
  • Bước 7: Điều trị mụn bằng ánh sáng sinh học

Bác sĩ sẽ chiếu xạ ánh sáng sinh học màu xanh lam lên vùng da cần điều trị, giúp phá vỡ kết cấu nhân mụn, triệt tiêu các ổ vi khuẩn tận gốc và đẩy mụn ẩn trồi lên trên. Bên cạnh đó, ánh sáng sinh học còn có tác dụng làm dịu thần kinh, thải độc tố và cặn bã ra khỏi cơ thể, làm dịu da,….

  • Bước 8: Thoa gel đặc trị mụn và kết thúc liệu trình

Gel đặc trị mụn có nguồn gốc từ Mỹ sẽ được sử dụng để hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát, đồng thời giúp điều hòa lượng dầu nhờn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Để kết thúc liệu trình, kĩ thuật viên tiến hành thoa kem dưỡng da, giúp vùng da bị tổn thương phục hồi nhanh hơn.

5/ Những điều cần lưu ý sau khi điều trị mụn bạn không thể bỏ qua

Để duy trì làn da khỏe mạnh và sạch mụn, bạn cần ghi nhớ một số lưu ý cực kì quan trọng ở dưới đây nhé!

  • Tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ
  • Nên chú ý chăm sóc da theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị
  • Chú ý việc chống nắng cho da, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài
  • Cần tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tại nhà.
  • Thực hiện chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý
  • Sử dụng thuốc theo đúng toa của bác sĩ chỉ định ( Nếu có)
Để duy trì làn da khỏe đẹp thì bạn cần tuân thủ mọi hướng dẫn của bác sĩ.
Để duy trì làn da khỏe đẹp thì bạn cần tuân thủ mọi hướng dẫn của bác sĩ.

Với công nghệ điều trị mụn cơ bản” độc quyền”, Thẩm mỹ Quốc tế Thiên Khuê đã giúp hàng ngàn khách hàng tìm lại làm da khỏe mạnh và sạch mụn chỉ sau một thời gian ngăn. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 1768 nhé!

The post Điều trị mụn cơ bản – Giải pháp hồi phục da nhanh chóng appeared first on Thẩm Mỹ Viện.