Hướng dẫn cách xóa tàn nhang trên mặt

Chắc hẳn ai cũng muốn biết cách trị tàn nhang triệt để nếu như chẳng may khi những đốm nâu này “định cư” trên da. Với những hướng dẫn cách xóa tàn nhang trên mặt sau bạn gái chúng mình có thể tự tin với làn da khỏe mạnh và sạch tàn nhang.
Những đốm tàn nhang xấu xí khiến chị em phụ nữ mất điểm trong mắt người đối diện. Và làm thế nào để chữa tàn nhang hiệu quả luôn là đề tài muôn thuở trên các diễn đàn làm đẹp, chăm sóc da. Tuy nhiên, tùy từng mức độ và từng nguyên nhân bị tàn nhang, cũng như phương pháp bạn đang dùng để xóa tàn nhang để quyết định mức độ thành công.
huong-dan-cach-xoa-tan-nhang-tren-mat3
Hướng dẫn cách xóa tàn nhang trên mặt

Một số mẹo xóa mờ tàn nhang

1. Cách xóa tàn nhang trên mặt bằng trái cây
➢ Xóa tàn nhang trên mặt bằng quả đào:
– Nguyên liệu: 1 quả đào, sữa chua không đường.
– Cách làm như sau: quả đào rửa sạch, lột bỏ vỏ và xay nhuyễn. Sau đó, bạn thêm 1 thìa sữa chua và trộn đều. Sau khi rửa mặt sạch, thoa loại mặt nạ này lên mặt. Đợi sau 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch nhé!
Các loại trái cây luôn chứa nguồn vitamin dồi dào và những khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da láng mịn. Qủa đào cũng không phải là ngoại lệ và chúng còn được sử dụng để chữa tàn nhang nhanh chóng. Hãy thử và cảm nhận hiệu quả mà nó mang lại.
➢ Xóa tàn nhang nhờ dưa chuột:
Chẳng kém gì quả đào, dưa chuột cũng rất thích hợp để xóa tàn nhang. Nhiều bạn gái đã sử dụng chúng và luôn cho phản hồi tốt. Đặc biệt, khi kết hợp với mướp non chúng tạo ra hỗn hợp vừa làm mát da vừa đẩy lùi tàn nhang tuyệt vời.
huong-dan-cach-xoa-tan-nhang-tren-mat
Cách xóa tàn nhang trên mặt với dưa chuột
 Nguyên liệu: dưa chuột, mướp non.
– Cách thực hiện như sau: xay hỗn hợp dưa chuột và mướp theo tỉ lệ 1:1 sau khi đã rửa sạch. Để vào ngăn mát của tủ lạnh và chỉ dùng trong ngày, bôi lên vùng da bị nám và tàn nhang. Thực hiện mỗi ngày 2-3 lần đều đặn, những chấm nâu này sẽ mờ đi rất nhiều và làn da cũng khỏe mạnh hơn.
2. Cách xóa tàn nhang trên mặt bằng dầu dừa
Dầu dừa thường chỉ được biết đến với công dụng làm đẹp da và mượt tóc. Chẳng mấy ai biết rằng: loại tinh dầu này lại có thể trị nám da và tàn nhang cực kì hiệu quả. Hãy tự mình kiểm định bằng các cách sau đây:
➢ Cách 1: Dùng dầu dừa trị tàn nhang:
huong-dan-cach-xoa-tan-nhang-tren-mat2
– Lấy một ít dầu dừa đổ ra chén, sau khi đã rửa sạch vùng da bị tàn nhang và lau khô dùng tăm bông chấm lên vị trí đó.
– Massage nhẹ nhàng để tinh chất dầu dừa thẩm thấu vào da khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm hoặc bạn cũng có thể để qua đêm.
➢ Cách 2: Dùng dầu dừa và mật ong:
Nếu như bạn đã biết cách trị nám da bằng mật ong hiệu quả rồi thì hãy thử cách kết hợp này xem sao. Đảm bảo hiệu quả sẽ tăng lên nhiều lần, công thức này chỉ đơn giản như sau:
– Dùng 2 thìa mật ong + 5 thìa dầu dừa trộn đều với nhau.
– Thoa hỗn hợp vừa tạo lên vùng da cần xóa tàn nhang.
– Massage nhẹ nhàng trong khoảng 25 phút để mặt nạ trị tàn nhang này thấm vào da, rồi rửa lại nước ấm cho thật sạch. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 3 lần sẽ thấy được công hiệu.
Sau khi dùng các cách xóa tàn nhang trên, bạn cần chú ý đến việc chăm sóc da và bảo vệ da bằng cách: sử dụng các loại kem chống nắng và hạn chế tối thiểu việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để đạt được hiệu quả nhanh nhất.