Công nghệ trẻ hóa da Hi-Ulther – Thổi bay “dấu vết thời gian” không phẫu thuật

Giữ mãi nét xuân với công nghệ trẻ hoá da Hi-Ulther

Được tạo ra để “tái sinh” những làn da bị lão hóa nghiêm trọng, công nghệ Hi-Ulther chính là giải pháp trẻ hóa da đang được các chị em phụ nữ lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với khả năng đặc biệt như thổi bay nếp nhăn – vết chân chim, xóa mỡ phình 2 má, tạo cằm V-line, nâng cung chân mày, căng da mặt, giảm nọng cằm,… Hi-Ulther chắc chắn sẽ giúp bạn trông trẻ ra từ 5 – 10 tuổi sau khi kết thúc liệu trình điều trị. Nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn nhé!

1/ Bạn trông già đi 10 tuổi, bởi vì làn da bị lão hóa nghiêm trọng?

Theo các chuyên gia da liễu, khi bước sang độ tuổi 30, làn da của chúng ta bắt đầu có những dấu hiệu “xuống cấp”. Tuy nhiên, những dấu hiệu này có thể xuất hiện sớm hơn, nếu như bạn không có một chế độ chăm sóc da khoa học và hợp lý. Và khi không được ngăn chặn kịp thời, tình trạng lão hóa da sẽ diễn ra với tốc độ nhanh hơn và ở mức độ nghiêm trọng hơn.

Khi làn da bị lão hóa, mọi bộ phận trên khuôn mặt của bạn đều trở nên kém sắc, cằn cỗi và già nua. Lúc đó, bạn sẽ già đi cả 10 tuổi mà không hề hay biết. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy làn da đang bị “xuống cấp” trầm trọng, hãy theo dõi để ngăn chặn ngay nhé!

  • Xuất hiện nhiều nếp nhăn – vết chân chim quanh khóe mắt, rãnh mũi miệng và vùng trán.
  • Da bị khô, bong tróc vảy trắng, sần sùi, chảy xệ, mất độ đàn hồi và kém săn chắc.
  • Da bị xỉn màu, hình thành các vết nám – tàn nhang – đốm nâu – đồi mồi,….
  • Làn da trông rất mỏng manh và yếu ớt, dễ bị kích ứng, lông chân lông to,…
Lão hóa da sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ khuôn mặt của bạn.
Lão hóa da sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ khuôn mặt của bạn.

2/ Công nghệ trẻ hóa da Hi – Ulther – Giúp tái sinh làn da lão hóa

Trải qua nhiều năm miệt mài nghiên cứu, các chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ Quốc tế Thiên Khuê đã cho ra mắt công nghệ trẻ hóa da Hi – Ulther “độc quyền”, có khả năng tái sinh những làn da bị lão hóa nặng nề mà không cần dùng đến phẫu thuật. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, nhan sắc của bạn sẽ được phục hồi như tuổi đôi mươi.

Công nghệ trẻ hóa da Hi – Ulther sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, có khả năng xuyên thấu qua bề mặt da và xâm nhập sâu vào lớp hạ bì (từ 3 – 4.5mm). Ở độ sâu này, năng lượng nhiệt phát ra từ sóng siêu âm sẽ đạt được ngưỡng tối ưu (khoảng 60 – 70oC ), có tác dụng kích thích tăng sinh collagen và elastin, sữa chữa và thay thế các chuỗi collagen bị hư tổn, thúc đẩy tế bào da phát triển,…. Do vậy, làn da sẽ được trẻ hóa từ tận sâu bên trong.

Bên cạnh đó, sóng siêu âm Hi – Ulther còn tác động trực tiếp vào lớp cân cơ nằm giữa lớp cơ và lớp mỡ (là lớp đệm quan trọng cho các lớp ở bên ngoài), giúp tái sắp xếp lại cấu trúc da và làm co rút các bó cơ chùng nhão. Nhờ đó, các vùng da có cơ như cung chân mày, mí mắt, nọng cằm, 2 bên má,… sẽ được nâng lên một cách tự nhiên mà không cần tiến hành phẫu thuật.

Bác sĩ tiến hành trẻ hóa da bằng công nghệ Hi - Ulther.
Bác sĩ tiến hành trẻ hóa da bằng công nghệ Hi – Ulther.

3/ Lợi ích TUYỆT VỜI bạn sẽ nhận được từ công nghệ trẻ hóa da Hi-Ulther

Với sự ra đời của công nghệ trẻ hóa da Hi-Ulther thế hệ mới, trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế Thiên Khuê đã giúp hàng ngàn khách hàng tìm lại “nhan sắc tuổi thanh xuân” mà bản thân đã đánh mất từ lâu. Nhờ vậy, cuộc sống và công việc của họ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Dưới đây là những lợi ích TUYỆT VỜI mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng công nghệ này, đừng bỏ qua nhé!

  • Giải quyết tận gốc ít nhất 80% các vấn đề lão hóa da: Tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, sần sùi, kém săn chắc, xỉn màu,… sẽ bị đánh bật ít nhất là 80% và có thể lên đến hơn 90% đối với trường hợp nhẹ. Sau khi trải qua 90 phút trị liệu, lớp da cằn cỗi và già nua sẽ được thay thế bởi lớp da mới khỏe mạnh, săn chắc, láng mịn, căng bóng và trắng hồng rạng rỡ. Đảm bảo bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực của làn da ngay trong lần thực hiện đầu tiên.
  • Giúp làm thon gọn khuôn mặt chỉ trong 1 lần điều trị: Ngoài tác dụng “trẻ hóa” da toàn diện, công nghệ Hi – Ulther còn có khả năng co cuộn các bó cơ trên khuôn mặt. Do đó, sau khi kết thúc liệu trình điều trị, vùng mí mắt, 2 bên má, cung chân mày, nọng cằm,… sẽ được nâng lên và thu gọn một cách rất tự nhiên, hoàn toàn không tạo cảm giác đơ cứng.
Công nghệ Hi - Ulther có khả năng giải quyết ít nhất 80% tình trạng "lão hóa da".
Công nghệ Hi – Ulther có khả năng giải quyết ít nhất 80% tình trạng “lão hóa da”.
  • Rất an toàn, không cần phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Công nghệ Hi-Ulther đã được tổ chức FDA – Hoa Kì chứng nhận là giải pháp trẻ hóa da mang lại hiệu quả tương đương với phẫu thuật, nhưng lại rất an toàn với sức khỏe cơ thể. Đồng thời, bởi vì không phải động đến dao kéo, nên bạn vẫn có thể sinh hoạt bình thường sau điều trị.
  • Hiệu quả được duy trì trong thời gian dài: Sau khi kết thúc liệu trình trẻ hóa da tại Thiên Khuê, vẻ đẹp của làn da sẽ được duy trì trong thời gian rất dài và bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền bạc để duy trì vẻ đẹp ấy.
Trẻ hóa da bằng công nghệ Hi - Ulther rất an toàn với sức khỏe cơ thể.
Trẻ hóa da bằng công nghệ Hi – Ulther rất an toàn với sức khỏe cơ thể.

4/ Công nghệ trẻ hóa da Hi-Ulther phù hợp với những ai?

Được giới chuyên môn đánh giá là giải pháp trẻ hóa da “hoàn hảo” nhất hiện nay, vậy thì công nghệ Hi-Ulther phù hợp với những đối tượng nào? Hãy theo dõi phần dưới đây để có câu trả lời nhé!

  • Những người có da mặt – da cằm chảy xệ, chùng nhão.
  • Làn da trông rất yếu và mỏng manh, xuất hiện nếp nhăn – vết chân chim, lỗ chân lông to.
  • Người có 2 bên má phình to, muốn thu gọn tạo khuôn mặt V-line.
  • Phù hợp với cả nam lẫn nữa trên 18 tuổi và có điều kiện sức khỏe tốt.
Công nghệ Hi – Ulther phù hợp với những làn da đang bị lão hóa, khô, mất nước,….

Công nghệ trẻ hóa da Hi-Ulther “độc quyền” tại Thiên Khuê sẽ giúp bạn thổi bay dấu vết thời gian nhanh chóng và hiệu quả, mang đến cho bạn nhan sắc tuổi thanh xuân mà không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể như phương pháp phẫu thuật. Nào, còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 1900 1768 để được tư vấn chi tiết.

The post Công nghệ trẻ hóa da Hi-Ulther – Thổi bay “dấu vết thời gian” không phẫu thuật appeared first on Thẩm Mỹ Viện.