Tưng bừng ưu đãi mùa Lễ hội tại Thẩm mỹ Thiên Khuê

Mùa Lễ hội đang đến rất gần, bạn đã có kế hoạch gì để “tân trang” nhan sắc, làm mới cho chính mình để tung tăng đi chơi Lễ cùng bạn bè chưa nào? Nếu chưa thì bạn không thể nào bỏ qua những ưu đãi vô cùng “hot” đến từ Thẩm mỹ Thiên Khuê để tút lại vẻ ngoài của mình rồi. 

Với thông điệp “Ngàn tri ân – Triệu sắc đẹp”, Thiên Khuê đem lại cho bạn những cơ hội làm đẹp hấp dẫn CHƯA TỪNG CÓ để đáp lại tình cảm và sự tin tưởng mà quý khách hàng đã dành cho chúng tôi:

Chương trình MUA 1 TẶNG 1 được áp dụng cho các dịch vụ:

 Điều trị nám hỏng Relief Laser cao cấp

 Cấy nguyên bào phôi nám dứt điểm nám lâu năm

 Căng bóng da mặt Baby Face – Noãn hoàn Cá Tuyết 

 Tắm trắng da Nano Cell 

Đặc biệt, ưu đãi GIẢM đến 70% cho lần trải nghiệm đầu tiên các dịch vụ trị nám, tắm trắng và trị mụn sẹo.

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi và giành ngay một suất ưu đãi làm đẹp để mùa Lễ hội này tha hồ tung tăng một cách tự tin và toả sáng nhé!

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Thiên Khuê 

  • Tp.HCM: Số 7, Trần Quang Diệu, P. 14, Quận 3, TP.HCM
  • Bình Dương: Số 83, Đường 30/4, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Đồng Nai: D2 – D3/253 Đường Phạm Văn Thuận, P .Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

————————————-

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN THẨM MỸ THIÊN KHUÊ?

Hiểu được tầm quan trọng của diện mạo trong đời sống con người, Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê được ra đời và hoạt động theo phương châm “Khẳng định giá trị thực”, mặc dù với tuổi đời chưa cao so với những tên tuổi cùng chức năng hiện có trên thị trường thẩm mỹ nhưng trên nền tảng phát triển đam mê làm đẹp kết hợp cùng những kinh nghiệm vốn có trong ngành thẩm mỹ của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, điều trị viên và kĩ thuật được đào đạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và phương pháp trị liệu hiệu quả. Chính vì thế mà hiện nay Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê luôn được xếp vào một trong những địa chỉ thẩm mỹ và làm đẹp chiếm được cảm tình của khách hàng gần xa.

Hiện nay, Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê đã và đang xây dựng, phát triển định hướng theo cơ cấu đồng bộ hóa các chức năng, chuyên môn và dịch vụ sao cho tương đồng với đẳng cấp và chất lượng từ con người đến công nghệ và liệu pháp điều trị.

1/ Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kĩ thuật viên:

Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê đã xác định tầm nhìn và sứ mệnh của mình là đưa thương hiệu Thiên Khuê đến với tất cả mọi người.

Đến với Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với công nghệ tiên tiến, hiện đại do đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực Da liễu, Dinh dưỡng và Vật lý trị liệu. Bên cạnh đó, với các kĩ thật viên là những điều dưỡng và y sĩ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện Quốc tế Thiên Khuê.

2/ Ứng dụng tiêu biểu:

Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê đang đẩy mạnh phát triển thương hiệu của mình bằng khát vọng tiên phong cùng đầu tư và phát triển bền vững những dịch vụ từ cơ bản đến tiêu biểu nhất hiện có ở đây. Đến với Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, có thể điểm qua một vài ứng dụng tiêu biểu hiện có ở Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê như sau:

  • Điều trị nám, tàn nhang với công nghệ cao Triphasic Whitening (USA)
  • Công nghệ làm trắng độc quyền 3D Pure White (ITALIA)
  • Siêu trẻ hóa da với công nghệ 5d Fucell liệu trình 3 trong 1
  • Thẩm mỹ không phẫu thuật
  • Giải pháp kiểm soát cân nặng toàn diện với công nghệ Body Key (USA)
  • Trị liệu chăm sóc da chuyên sâu.

3/ Cơ sở vật chất, trang thiết bị:

Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê không chỉ được biết đến là một địa chỉ thẩm mỹ, làm đẹp với những dịch vụ, công nghệ ưu việt; mà hơn hết cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị tối tân cũng được xem là yếu tố góp phần thu hút sự quan tâm của những ai đang có nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao với chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, các sản phẩm dịch vụ mang tính độc quyền được ký kết với các đối tác từ Hàn Quốc, Đức, Pháp, Mỹ, Singapore và các nước tiên tiến trên thế giới. Đặc biệt số lượng máy móc hiện có ở Hệ thống thẩm mỹ viện quốc tế Thiên Khuê đều được chứng nhận FDA và chuyển giao từ các hãng thẩm mỹ lớn trên thế giới.

Chính vì thế mà Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê ngoài việc là một địa chỉ giúp các chị em có thể tìm kiếm được phương pháp cải thiện diện mạo một cách tốt nhất, mà hơn hết đây còn được xem là nơi chốn mà bạn có thể thư giãn sau những bộn bề của đời sống thường nhật.

4/ Phong cách phục vụ:

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê đã và đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê với các cơ sở được trải đều rộng rãi ở 3 chi nhánh khác nhau tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai, thế nên một khi có nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề địa lý xa xôi, cách trở giống như nhiều nơi chốn khác.

Hãy để Thiên Khuê trở thành một người bạn đồng hành thân thiết để giúp bạn chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện và tự tin là một người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp và thành công!

The post Tưng bừng ưu đãi mùa Lễ hội tại Thẩm mỹ Thiên Khuê appeared first on Thẩm Mỹ Viện.