Lucky88 phân tích: Liverpool lộ điểm yếu trong trận thua Sao Đỏ

Klopp: 'Liverpool lộ điểm yếu trong trận thua Sao Đỏ'
HLV người Đức lo ngại các đối thủ nhìn thấy sơ hở trong chiến thuật của đội nhà ở trận thua hôm 6/11.

Liverpool thua đội bét bảng, đối mặt nguy cơ bị loại sớm / Arsenal buộc Liverpool chia điểm, bất bại trận 13 liên tiếp

>>>ĐỌC THÊM: Tip bóng đá 24h

"Chúng tôi có một chuyến bay dài về nhà, một thời gian dài để suy nghĩ, và rồi Fulham đợi chúng tôi Chủ Nhật tới. Họ có thể đã xem trận đấu và nghĩ: 'Được rồi, đội bóng này có điểm yếu'. Do đó, chúng tôi không được phép tái diễn điều đó vào ngày Chủ Nhật", Jurgen Klopp nói.


Klopp không hài lòng khi Liverpool bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ảnh: AFP.

Liverpool từng đánh bại Sao Đỏ 4-0 cách đây hai tuần, nhưng trong lần tái đấu tại Belgrade hôm qua, cú đúp của Milan Pavkov khiến thầy trò Klopp ra về trắng tay.

"Dĩ nhiên, các bạn có thể thấy một số điều không tốt. Họ có cơ hội, nhưng chúng tôi cũng có những tình huống đáng ra phải ghi bàn. Họ có hai lần cứu bóng trước vạch vôi nhưng được hưởng nhiều tình huống cố định và một trong số đó được chuyển thành bàn thắng. Rồi ở một tình huống từ trên trời rơi xuống, họ ghi bàn thứ hai. Từ đó, các bạn có thể thấy cục diện hoàn toàn thay đổi. Họ vào guồng còn chúng tôi phải loay hoay tìm cách ghi bàn", Klopp nói.

Liverpool đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Họ có hai lần đưa bóng chạm khung gỗ, nhưng không thể chọc thủng lưới đối thủ. Klopp tỏ vẻ không hài lòng với khả năng dứt điểm của các học trò.

Ông nói: "Chúng tôi cố thay đổi một số thứ ở giờ nghỉ giữa hai hiệp và hoàn toàn lấn lướt trong hiệp hai nhưng không thể ghi bàn. Chúng tôi có những cơ hội ngon ăn của Mane hay Salah nhưng đa phần không thể tính là dứt điểm trúng đích vì chúng tôi bỏ lỡ".

"Nếu chúng tôi ghi bàn từ một trong số những cơ hội đó, trận đấu đã khác. Chúng tôi đã chiến đấu mạnh mẽ nhưng họ xứng đáng có ba điểm", Klopp thừa nhận.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ trở lại Ngoại hạng Anh, đấu trường họ vẫn đang bất bại, để đối đầu đội bét bảng Fulham.

Duy Đoàn