Lucky88 phân tích: HLV U22 Singapore kể học trò quá kém

Huấn luyện viên Fandi Ahmad của U22 Singapore cho rằng chất lượng cầu thủ trong tay ông không đủ tốt để thi đấu tại SEA Games 30, bởi nhiều học trò chỉ coi bóng đá là nghề phụ.

>>>ĐỌC THÊM: Cá cược bóng đá hôm nay

"Chúng tôi có một hay hai tiền đạo, trong khi các đội khác có tới 5-7 người. Chúng tôi không có những tài năng trẻ và vẫn còn khoảng cách xa so với các đội nhóm đầu khu vực", HLV Fandi Ahmad than thở sau trận thua U22 Indonesia.

Tờ Strait Times dẫn lời HLV trưởng U22 Singapore: "Chúng tôi không có nhiều tài năng. Phần lớn cầu thủ chơi bóng đá bán thời gian, nhiều người là sinh viên. Chúng tôi thường phải chờ đến 19h để họ xong việc, thì mới tập luyện".

"Đây là những gì chúng tôi có. Dù sao, toàn đội phải cố gắng", huyền thoại của bóng đá Singapore than thở.


U22 Singapore (áo xanh) chưa giành được chiến thắng nào tại SEA Games 30. Ảnh: Việt Linh.


Trong trận mới nhất của U22 Singapore, đội bóng này để U22 Indonesia đánh bại với tỷ số 2-0. Trước đó, khi gặp đội bóng yếu là U22 Lào, thầy trò Fandi Ahmad cũng để đối phương cầm hòa 0-0.

HLV trưởng U22 Singapore nói về thất bại trước Indonesia: "Chúng tôi thất vọng với kết quả này. Indonesia đánh bại chúng tôi nhờ những cá nhân xuất sắc và giàu kỹ thuật. Họ là một trong những đội mạnh mà chúng tôi phải đối đầu. Giờ chúng tôi còn ngọn núi lớn phải chinh phục, khi buộc phải thắng các trận còn lại".

Chỉ giành một điểm sau 2 trận, U22 Singapore đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games. Thầy trò Fandi Ahmad sẽ gặp đối thủ rất mạnh ở trận tới là U22 Thái Lan.