Lucky88 phân tích: Man City đón tin vui trước trận gặp Chelsea

Thủ thành Ederson của Man City đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh diễn ra ngày 24/11.

>>>ĐỌC THÊM: https://lucky88.net/ty-le-keo.aspx

Ederson Moraes dính chấn thương cơ ở trận gặp Atalanta tại Champions League hồi đầu tháng 11, qua đó không thể ra sân trong trận thua 1-3 của Man City trước Liverpool.


Ederson hoàn toàn bình phục, sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Chelsea. Ảnh: Metro.


Thủ thành 26 tuổi cũng không tập trung với đội tuyển Brazil, mà thay vào đó vẫn ở lại Man City để thực hiện quá trình phục hồi. Anh trải qua những bài tập nhẹ dưới sự kiểm soát của huấn luyện viên và bác sĩ.

Ederson đã bình phục hoàn toàn, tập luyện đầy đủ các giáo án và sẵn sàng tái xuất ở trận đại chiến với Chelsea ở vòng 13 Premier League.

Ngoài thủ thành Ederson, "The Citizens" còn đón nhận tin vui khác khi cả tiền đạo Leroy Sane và trung vệ Aymeric Laporte đều trở lại câu lạc bộ để bắt đầu quá trình hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, chưa rõ khi nào đôi này mới có thể ra sân, bởi họ vẫn chưa thể tập với bóng.

Man City hy vọng Sane có thể tái xuất vào thời điểm Champions League bắt đầu thi đấu vòng knock-out, tức là khoảng giữa tháng 2/2020. Trong khi đó, Laporte có thể ra sân sớm hơn một tháng.

Hàng phòng ngự đang là vấn đề của đội đương kim vô địch Premier League. Mùa trước, Man City chịu 23 bàn thua nhưng mùa này mới trải qua chưa đầy 1/3 chặng đường, "The Citizens" đã thủng lưới tới 13 bàn, nhiều hơn Sheffield United, Leicester và MU.

Hiện tại, Man City xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh 2019/20. Thất bại trước kình địch Liverpool khiến họ không được phép sẩy chân trước Chelsea, nếu muốn lần thứ 3 liên tiếp vô địch ở đấu trường quốc nội.