Lucky88 phân tích: Messi yêu cầu HLV Brazil im lặng bằng cử chỉ thách thức

Siêu sao người Argentina có hành động khiêu khích huấn luyện viên Tite trong trận đấu với tuyển Brazil diễn ra rạng sáng 16/11.

>>>ĐỌC THÊM: Cá cược thể thao

Tình huống diễn ra trong trận giao hữu giữa tuyển Brazil và Argentina rạng sáng 16/11. Máy quay đã ghi lại cảnh Lionel Messi hướng về phía ngài Tite và có cử chỉ yêu cầu huấn luyện viên này im lặng.

Sau trận đấu, HLV trưởng tuyển Brazil cũng đã lên tiếng về tình huống này: "Lúc đó tôi đang phàn nàn về một tình huống Messi xứng đáng nhận một tấm thẻ vàng. Cậu ta quay về phía tôi và bảo tôi im lặng. Tôi cũng đã đáp trả cậu ta bằng hành động tương tự".




Messi khiêu khích HLV đối thủ.


"Nếu không khiếu nại trọng tài, Messi sẽ nuốt chửng bạn. Nhưng dù sao đó cũng là một phần của trận đấu. Cậu ta là một cầu thủ phi thường", nhà cầm quân sinh năm 1961 nói thêm.

Trở lại sau án treo giò 3 tháng vì những phát ngôn ở Copa America 2019, Messi ngay lập tức tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Argentina đánh bại Brazil. Sau trận đấu, "El Pulga" cùng đồng đội được nâng cao danh hiệu Copa Clasicos - chiếc cúp dành cho đội chiến thắng ở trận "siêu kinh điển Nam Mỹ".

Việc Messi có phong độ cao trong màu áo tuyển quốc gia mang đến rất nhiều hy vọng cho người hâm mộ nước nhà. Bởi lẽ, tiền đạo của Barca chưa giành được danh hiệu lớn nào với đội tuyển Argentina.

Copa America 2020 được tổ chức trên sân nhà sẽ là cơ hội để Messi sánh ngang với các huyền thoại đã có danh hiệu ở cấp đội tuyển.