Các cách đơn giản giúp trị nám bằng thuốc bắc

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một số bài thuốc trị nám bằng thuốc bắc đơn giản mà hiệu quả, giúp loại bỏ sạch nám và làm da mịn màng, tươi trẻ hơn.

Trị nám bằng thuốc bắc – Bạch phục linh + mật ong

Bài thuốc trị nám Bạch phục linh được khá nhiều người yêu thích vì tính hiệu quả và đơn giản mà nó mang lại.

* Thực hiện: Nghiền Bạch phục linh thành bột thật mịn, mỗi tối trước khi đi ngủ lấy một lượng bột vừa đủ hòa đều cùng với mật ong thành dạng hồ. Sau khi làm sạch da thì thoa hỗn hợp này lên da, để qua đêm và rửa sạch lại mặt vào sáng hôm sau.

Kết quả hình ảnh cho trị nám

Bài thuốc bắc trị nám da và trà hoa cúc

Thực hiện: Cúc hoa tươi 30g, cho nước vào đun sôi, sắc đặc, thêm một chút mật ong chế thành cao.

Mỗi lần lấy 15g, dùng nước sôi pha quấy đều để uống. Công hiệu làm nhuận sáng da dẻ, trị nám da, chống lão hóa, đẩy lùi nếp nhăn.

Cách trị nám bằng thuốc bắc này rất lành tính, lợi cơ thể và da nên bạn có thể dùng uống hàng ngày. Kiên trì trong khoảng 2 – 3 tháng, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể.

Công thức trị nám bằng thuốc bắc và sữa dê

Đây là bài thuốc chữa nám da có thể mang lại hiệu quả cho bạn. Các loại thuốc bắc thường được sử dụng như: nghệ vàng, hạ thổ, linh chi đỏ, linh chi đen, phục linh, bạch linh, bạch truật, các loại hoa, đương quy… có tác dụng hoạt huyết, chống viêm, làm sạch mịn da, làm mờ các vết thâm nám, giảm hắc sắc tố đen, đồng thời còn giúp da mềm mại, săn chắc.

Còn sữa dê non lại bao gồm nhiều vitamin A, C, E, Acid amin… thúc đẩy hiệu quả trắng sáng được tối ưu hóa, bổ sung độ ẩm, dưỡng chất và các vitamin cần thiết để mang đến một làn da trắng đồng đều màu nhanh hơn, chống lại quá trình oxy hóa, da trắng mịn ngay sau lần đầu sử dụng. Thuốc bắc kết hợp sữa dê non là một bài thuốc bắc trị nám hiệu quả cho bạn.

Thực hiện: Trộn đều thuốc bắc cùng với sữa dê theo tỉ lệ 1:1, để khoảng 10 phút cho nguyên liệu thấm đều rồi dùng hỗn hợp này thoa đều lên da, sau 20 – 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Duy trì bài thuốc trị nám bằng thuốc bắc này từ 1 – 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.

Trị nám bắng mặt nạ thuốc bắc ké non

* Thực hiện: Lá ké non rửa sạch, hong cho ráo hết nước, thêm chút muối và giã thật nhuyễn. Hàng ngày xát nhẹ lên da từ 2 – 3 lần, sau khoảng 10 phút thì rửa sạch lại bằng nước. Kiên trì thực hiện công thức trị nám bằng thuốc bắc như vậy sau 2 tháng, bạn sẽ thấy những vết nám mờ dần đi.

Trị nám da bằng thuốc bắc và hạt sen

* Thực hiện: Hạt sen, khiếm thực mỗi vị 30g, ý dĩ nhân 50g, long nhãn nhục 8g, thêm nước 500ml, sắc lửa nhỏ một tiếng đồng hồ, cho thêm lượng mật ong là ăn được. Công hiệu ích khí bổ huyết, nhuận da, tăng trắng. Sử dụng đều đặn kiên trì sẽ là bài thuốc đặc trị nám da, mang lại cho bạn làn da trắng mịn.

Trên đây là những công thức trị nám bằng thuốc bắc từ đơn giản đến phức tạp, có tác dụng làm mờ nám da mà không phải tốn kém quá nhiều chi phí. Tuy nhiên trên thực tế, bạn sẽ phải bỏ ra khá nhiều thời gian để có thể mang lại hiệu quả rõ rệt. Nếu muốn thực hiện nhanh chóng, bạn cũng có thể tham khảo thêm giải pháp trị nám nhanh chóng, triệt để bằng công nghệ Yellow Laser, đây là công nghệ trị nám da mới nhất, có khả năng loại bỏ 50  – 85% nám (tùy cơ địa da từng người) sau 3 tuần được các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ khuyên dùng dựa trên tiêu chí An toàn – Hiệu quả – Nhanh chóng.