Chi phí trị nám bằng laser bao nhiêu tiền? update giá trị nám 2017

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Sau khi sinh con thứ 2, da mặt tôi bắt đầu xuất hiện rất nhiều nám da. Tôi muốn trị nám da bằng laser nhưng không biết Chi phí trị nám bằng laser bao nhiêu tiền ạ? Rất mong sớm nhận được câu trả  lời từ bác sĩ. Xin cám ơn! (Phương Thanh – Mỹ Đình, Hà Nội)

Trả lời:

Đa phần mọi người khi tìm hiểu về một công nghệ đều cần tìm hiểu chi tiết 2 hướng đó là chất lượng ra sao và chi phí như thế nào? Vậy trị nám bằng laser bao nhiêu tiền? Bạn thanh hãy cùng tham khảo câu trả lời dưới đây nhé!

Kết quả hình ảnh cho trị nám bằng laser

1. Chi phí trị nám bằng laser bao nhiêu tiền?
Tùy và từng loại nám, từng công nghệ trị liệu mà Thiên Khuê áp dụng chính sách về giá khác nhau. Cụ thể, bảng giá trị nám da tại Thiên Khuê hiện nay:

Công nghệ Laser Toning là một trong những giải pháp trị nám da nhận được sự đánh giá rất cao của các chuyên gia da liễu bởi đây là loại Laser mới nhất dành riêng cho trị nám tàn nhang trên da. Thẩm mỹ viện trị nám Thiên Khuê là một trong địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ trị nám da này.

Công nghệ trị nám da bằng Laser Toning là sự kết hợp tuyệt vời giữa các bước sóng năng lượng Laser phát ra. Bước sóng ngắn 532nm sẽ làm nhiệm vụ loại bỏ nám da ở bên ngoài lớp thượng bì da. Bước sóng dài 1064nm sẽ làm nhiệm vụ tác động vào bên trong hạ bì da và phá vỡ chân nám.

Sau từng lần trị liệu nám da dần dần bị phá bỏ và đào thải ra bên ngoài. Sau khoảng 6 – 8 lần điều trị làn da sẽ được trả về trạng thái ban đầu. Và chỉ cần tới 3 lần điều trị bạn đã nhận thấy rõ rệt được sự thay đổi.