Nám mảng là gì và cách trị nám mảng hiệu quả nhất

Nám mảng là gì, tại sao lại có nám mảng và đâu là cách trị nám mảng hiệu quả nhất? Những thông tin hữu ích nhất giúp bạn trị nám thành công sẽ có trong bài viết sau đây.

1. Nám mảng là gì?
Nám mảng – một bệnh lý sắc tố da rất phổ biến với phụ nữ chúng ta. Tuy nhiên, nám mảng là gì, nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này thì không phải ai cũng biết.

Nám mảng thực chất là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin hình thành đốm nâu sạm màu trên da. Đốm nâu tạo thành quầng thâm rộng, chủ yếu tập trung trên gò má, vùng cằm, quanh miệng, quanh mắt. Đôi khi nám phát triển lan rộng xuống cổ và cũng có không ít chị em có nám cả ở trên vai và lưng.

2. Nguyễn nhân gây nám mảng
Nám mảng thường gặp ở phụ nữ trung trung niên và nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến tình trạng nay là do sự biến đổi nội tiết tố trong cơ thể. Điều này xuất phát từ sự suy giảm hoormone sinh dục nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Kết quả hình ảnh cho trị nám bằng laser

Ngoài ra, sự lão hóa da, tác động của ánh nắng mặt trời cũng là một trong những nguyên nhân gây nám mảng thường gặp nhất. Chính vì vậy, để trị nám thành công, bạn cần kết hợp giữa phương pháp đặc trị cùng biện pháp chống nắng cũng như phục hồi, tái tạo da.

3. Cách trị nám mảng hiệu quả nhất hiện nay
Hiểu đúng nám mảng là gì và nguyên nhân gây nám mảng giúp bạn nhanh chóng tìm được phương pháp điều trị nám phù hợp. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, sử dụng nguyên liệu tự nhiên hay dùng kem trị nám thường không thể mang lại kết quả nhanh chóng cũng không thể trị nám triệt để, nám vẫn có thể tái phát trở lại.

Công nghệ trị nám da Mesotherapy là sự kết hợp kép của thiết bị điện di Mesoderm và thuốc đặc trị Mesologica, được các chuyên gi đánh giá là cách trị nám mảng hiệu quả nhất hiện nay.

Qua phần phân tích nám mảng là gì, chị em đã biết nám mảng thực chất là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin. Tinh chất đặc trị nám tác động vào sâu trong da ức chế việc hình thành nám ở các tế bào Melanocyl, đồng thời làm bong chân nám một cách nhẹ nhàng mà không hại da.

Các tinh chất dưỡng đặc biệt sẽ đồng thời được thẩm thấu vào da giúp tái tạo, nuôi dưỡng từ trong ra ngoài bề mặt da, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin giúp da căng mịn, trắng sáng hơn. Nám da không có cơ hội tái phát, kết quả duy trì lâu dài.

Công nghệ trị nám da Mesotherapy hiện đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Thiên Khuê áp dụng rất thành công. Nếu còn băn khoăn nám mảng là gì và cách điều trị hiệu quả, bạn click đăng ký tư vấn để được giải đáp cụ thể.