Liệu trình trị nám kéo dài bao lâu?

Cuộc sống bận rộn với công việc gia đình việc cơ quan khiến nhiều chị em phụ nữ không có thời gian dành cho bản thân mình. Chính vì vậy khi quyết định trị nám da ngoài những vấn đề về hiệu quả hay cách chăm sóc như thế nào nhiều chị em còn khá quan tâm tới vấn đề liệu trình trị nám kéo dài bao lâu? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn về liệu trình trị nám nhé!

1. Tìm hiểu cách trị nám bằng công nghệ trị nám nhanh nhất

Nám da được sinh ra do các hắc sắc tố Melanin gây nên. Biểu hiện chính của nám da chính là những vết thâm nám thường xuất hiện trên da. Khu vực xuất hiện nhiều nám nhất chính là 2 bên gò má hoặc ít hơn ở lưng hay vai.

Laser Toning là giải pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng với tính năng vượt trội hơn hẳn những công nghệ truyền thống trước đây. Bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được những vết thâm nám trên da mặt của mình nhờ vào mức năng lượng phát ra từ tia Laser Toning.

Công nghệ Laser Toning sử dụng 2 bước sóng 1064nm và 532nm để tác động trực tiếp vào sâu bên trong da. Hắc sắc tố đậm màu hay nằm sâu bên trong lớp trung bì, hạ bì đều bị đánh bật. Với sự tác động ổn định, nhanh và mạnh mẽ sắc tố gây nám sẽ bị vỡ vụn và đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên của hệ thống bạch huyết mà không gây tổn thương hay xâm lấn tới các khu vực lân cận xung quanh. Tổ chức FDA đã chứng nhận độ an toàn và hiệu quả trị nám của phương pháp này.

Nếu như các cách trị nám thông thường như mỹ phẩm hay các nguyên liệu thiên nhiên chỉ tác động bên ngoài da hoặc thẩm thấu dưỡng chất dài lâu thường sẽ mất rất nhiều thời gian. Laser Toning tác động trực tiếp vào bên trong da trực tiếp sâu tận trong cùng nên sẽ mang tới kết quả trị nám nhanh chóng vượt trội.

Kết quả hình ảnh cho trị nám bằng laser

2. Liệu trình trị nám kéo dài bao lâu?
Liệu trình điều trị nám bằng Laser Toning trung bình từ 6 – 8 lần mỗi lần trị liệu khoảng từ 40 phút – 60 phút. Tùy theo mức độ nám da của bạn, bác sĩ sẽ xác định liệu trình điều trị thích hợp nhất.

Sau mỗi lần trị nám vùng da thâm nám sẽ mờ dần và biến mất. Đối với công nghệ trị nám Laser Toning bạn sẽ được thực hiện trị nám chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn ngủi. Mỗi lần trị liệu bạn sẽ được bôi kem phục hồi da hỗ trợ cung cấp dưỡng chất để làn da nhanh chóng phục hồi.

Lưu ý để cho liệu trình trị nám của mình ngắn nhất bạn cần phải tuân thủ theo đúng những gì bác sĩ da liễu hướng dẫn thực hiện. Chế độ ăn uống đầy đủ nhiều vitamin tăng cường rau củ quả, uống tối thiếu 2 lít nước mỗi ngày. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để hạn chế việc nám da quay trở lại. Nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức khuya. Nên đắp mặt nạ dưỡng da và bôi kem thuốc phục hồi theo như hướng dẫn.

Quá trình phục hồi da sau khi trị nám bằng Laser diễn ra cũng rất nhanh, thông thường chỉ sau 1 tuần lớp vảy bong ra là bạn có thể tự tin với làn da mịn màng tươi trẻ của mình. Tia Laser tác động vào da thúc đầy tuần hoàn máu dưới da đẩy nhanh quá trình sinh sản Collagen nuôi dưỡng da nhanh chóng phục hồi tái tạo, trả lại vẻ hồng hào mềm mịn cho làn da.

Liệu trình trị nám kéo dài bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng nám da của bạn. Thiên Khuê – Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam là một cơ sở điều trị da liễu có đầy đủ các yêu cầu của một cơ sở thẩm mỹ da chuyên nghiệp với các khoa điều trị chuyên biệt. Bạn có thể đến trực tiếp Thiên Khuê để được các chuyên gia da liễu thăm khám trực tiếp và tư vấn thích hợp với từng trường hợp.