Cách trị nám da cho bà bầu hiệu quả - 100% tự nhiên an toàn

Thời kì mang bầu do sự thay đổi của hoocmon và nội tiết tố các mẹ bầu phải đối mặt với nguy cơ bị nám da. Vậy tại sao các mẹ không dành ra 5 phút mỗi ngày để thử ngay các cách trị nám da cho bà bầu với mật ong và bột yến mạch ĐẢM BẢO an toàn tuyệt đối sau đây để giữ được làn da đẹp, mịn màng, luôn tươi trẻ nhé!

Công dụng trị nám da của mật ong và bột yến mạch

Mật ong là loại thần dược quý trong việc làm đẹp da. Dùng mật ong làm mặt nạ trị nám cho bà bầu tại nhà không chỉ giúp thổi bay nám mà còn có tác dụng làm sạch da, đánh bay bụi bẩn và nuôi dưỡng cho da khỏe đẹp.

Bột yến mạch là một thực phẩm có khả năng tẩy tế bào chết, giúp làm sạch da và loại bỏ bụi bẩn tự nhiên tuyệt vời. Mặt nạ bột yến mạch sẽ giúp loại bỏ bất kỳ loại đốm đen trên mặt, và cũng sẽ hòa tan các tế bào da chết cho da sáng hơn.

Cách trị nám cho bà bầu tại nhà bằng mật ong và bột yến mạch:
Loại mặt nạ trị nám da cho bà bầu tại nhà từ bột yến mạch và mật ong sẽ giúp bạn loại bỏ chloasma trong khi mang thai có hiệu quả. Đây cũng chính là cách chữa nám cho phụ nữ sau sinh đơn giản, mà mang lại hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối mà chị em có thể áp dụng.

Nguyên liệu:

– 1 thìa bột yến mạch

– 1 thìa mật ong

Đắp mặt nạ mật ong và bột yến mạch giúp trị nám da cho bà bầu hiệu quả

Cách làm mặt nạ trị nám da cho bà bầu bằng mật ong và yến mạch:

Bước 1: Trộn bột yến mạch với mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Dùng hỗn hợp trên để đắp lên vùng da có nám.

Bước 3: Tiến hành massage da mặt và thư giãn trong khoảng 30 phút.

Bước 4: Rửa lại mặt thật sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông dãn nở và cuốn trôi những bụi bẩn vi khuẩn, tế bào chết có trên da.

Với cách chữa nám da cho bà bầu tại nhà bằng mật ong và bột yến mạch, bạn nên thực hiện 1 lần/ngày để giúp nhanh chóng có được một làn da sáng mịn, và đẹp tự nhiên.

Ngoài ra, các bà bầu nên thường xuyên uống các loại sinh tố hoa quả để cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa nám từ sâu bên trong, giúp da luôn mịn màng và tươi sáng, đầy sức sống.

Cách trị nám cho bà bầu bằng mặt nạ bột yến mạch và mật ong chỉ có tác dụng khi nám mới hình thành. Sau khi sinh, đa số chị em sẽ bị nám do có sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Khi đó, cách trị nám da cho bà bầu sau sinh hiệu quả nhanh chóng nhất được các bác sĩ khuyên bạn sử dụng đó chính là công nghệ trị nám bằng Laser Toning – công nghệ trị nám da hàng đầu, loại bỏ nám da vĩnh viễn.