Mặt nạ quả bơ trị nám da mặt hiệu quả

Trái cây thiên nhiên luôn là phương pháp làm đẹp hiệu quả mà rẻ tiền. Với trái bơ, bạn có thể dễ dàng làm mặt nạ trị nám không đến 10 phút mà hiệu quả thật đáng bất ngờ. Hãy cũng làm mặt nạ trị nám da mặt cùng quả bơ nhé!

Bơ là một loại quả có giá trị dinh dưỡng rất cao. Một quả bơ có chứa tới 14 loại vitamin và rất nhiều khoáng chất khác nhau. Ngoài ra, bơ còn chứa nhiều chất có tác dụng chống oxy hóa, giúp da săn chắc, ngăn ngừa lão hóa và tăng độ ẩm cho da. Làm mặt nạ từ bơ đúng cách có thể giúp làm mờ cá vết nám trên da, làm đẹp da và chống lão hóa hiệu quả.

Mặt nạ bơ, mật ong

Cả bơ và mật ong đều có tác dụng tăng độ ẩm và trị nám rất tốt. Làm mặt nạ với bơ và mật ong để trị nám da mặt rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị: bơ, mật ong, lòng đỏ trứng gà. Sau đó, dùng thìa nạo ruột quả bơ rồi nghiền nát. Trộn đều 2 thìa bơ với 1 thìa mật ong và lòng trắng trứng ta sẽ có một hộn hợp kì diệu để trị nám da.

Sử dụng hỗn hợp đắp lên da trong vòng 30 phút rồi sửa sạch bằng nước ấm. Đắp mặt nạ từ 2 – 3 lần 1 tuần sẽ giúp nám mờ dần và da mịn màng hơn.

tri nam da mat

Mặt nạ bơ, sữa chua

Bơ và sữa chua đều có tác dụng làm đẹp và giúp da mịn màng hơn. Đây là một kết hợp hoàn hảo để làm mặt nạ trị nám da mặt.

Cách làm như sau: dùng 1 nửa trái bơ, nạo lấy ruột, trộn bơ với nửa hộp sữ chua và 2 thìa dấm táo, đem xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp lên da khoảng 30 phút rồi sửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng thường xuyên sẽ cho hiệu quả trị nám da mặt rất tốt.

Trị nám da bằng bơ đòi hỏi phải áp dụng trong một thời gian dài và phụ thuộc vào tình trạng nám của mỗi người mới có hiệu quả nhất định. Nếu bạn mong muốn trị nám triệt để và nhanh chóng, các bác sĩ Thẩm mỹ viện Thiên Khuê khuyên bạn sử dụng công nghệ trị nám bằng Laser Toning – công nghệ trị nám da hàng đầu, loại bỏ nám da vĩnh viễn.