Lucky88 phân tích: CĐV Brunei chán nản khi đội nhà thua U22 Việt Nam 0-6

Bất chấp sự chênh lệch trình độ giữa 2 nền bóng đá, nhiều CĐV Brunei vẫn chỉ trích đội nhà khi thua U22 Việt Nam 0-6 ở trận ra quân SEA Games 30.

>>>ĐỌC THÊM: https://lucky88.net/news/category/tip-bong-da-2.aspx

Sau trận đấu diễn ra chiều 25/11, fanpage Bru Sports cập nhật kết quả của đội nhà. Trang thể thao của Brunei viết: “Đội U22 Brunei nhận thất bại nặng nề trước Việt Nam trong trận mở màn SEA Games 30 tại Philippines”. Dưới bài đăng, CĐV Brunei phẫn nộ vì màn trình diễn của thầy trò HLV Aminuddin Jumat.

“Cả đội đã tốn bao nhiêu tiền cho khách sạn và phí di chuyển. Tiêu tiền cho những viêc này có ý nghĩa gì”, CĐV Az Am bức xúc. CĐV Nuttolia phản hồi dòng bình luận trên: “U22 Brunei đến để cung cấp điểm cho các đội tuyển khác”.






Truyền thông Brunei bình thản đón nhận thất bại của đội nhà. Ảnh chụp màn hình.


CĐV James Marshall chỉ trích: “Tôi không hiểu ý đồ của HLV trong tập thể U22 Brunei. Màn trình diễn tệ và không thể tin được”.

Bru Sports cung cấp cho CĐV kết quả 4 lần gần nhất bóng đá Brunei chạm trán Việt Nam. Năm 2011, Brunei thua 0-8, tiếp theo là tỷ số 0-7, 0-6 và 0-6. Bên cạnh các bình luận chỉ trích, một số ý kiến động viên U22 Brunei. CĐV Azi Bedin viết: “Hãy suy nghĩ tích cực và tiếp tục chiến đấu cho SEA Games 30”.

Trong 6 bàn thắng U22 Việt Nam ghi vào lưới U22 Brunei, Hà Đức Chinh có 4 bàn. Hai bàn còn lại được ghi bởi Triệu Việt Hưng và Nguyễn Trọng Hùng. Nếu Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Tiến Linh tận dụng tốt cơ hội, U22 Việt Nam có thể thắng đậm hơn.