Lucky88 phân tích: CHÍNH THỨC: Thủ thành Bùi Tiến Dũng cập bến TP. HCM

Sau thời gian đàm phán giữa người đại diện của Bùi Tiến Dũng với TP.HCM, hai bên đã thống nhất các điều khoản và ký vào bản hợp đồng 3 năm.
Như Bongda365 đã đưa tin, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội sau khi mùa giải 2019 kết thúc. Thay vào đó, anh  muốn tìm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội thi đấu nhiều hơn. Ngay lập tức, CLB TP Hồ Chí Minh đã tiến tới đàm phán với thủ môn người Thanh Hóa này thông qua người đại diện.

>>>ĐỌC THÊM: Soi kèo

Sau thời gian đàm phán giữa người đại diện của thủ môn Bùi Tiến Dũng với CLB TP.HCM, hai bên đã thống nhất các điều khoản và ký vào bản hợp đồng 3 năm vào trưa 18/12 tại TP.HCM. Lãnh đạo CLB TPHCM xác nhận 2 bên đạt được thỏa thuận. Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ khoác áo CLB TP.HCM sau khi cùng U23 Việt Nam kết thúc hành trình ở vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

Thủ thành Tiến Dũng vừa trải qua một mùa giải đáng quên trong màu áo CLB Hà Nội
"Bùi Tiến Dũng sẽ được ra sân thường xuyên. Cậu ấy là mục tiêu mà chúng tôi đã theo đuổi từ lâu", đại diện của CLB TP.HCM nói. Hiện tại, Bùi Tiến Dũng cùng U23 Việt Nam tập huấn tại thành phố Tongyeong, Hàn Quốc.

Ngoại trừ thời hạn hợp đồng 3 năm, các điều khoản khác như mức lương, phí lót tay đều không được hai bên tiết lộ. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin được tiết lộ, Bùi Tiến Dũng sẽ nhận mức lương là 40 triệu đồng/tháng, đây là mức đãi ngộ ở mức cao với một cầu thủ Việt Nam.

CLB TPHCM chính thức công bố bản hợp đồng với Bùi Tiến Dũng
Để dọn đường đón Bùi Tiến Dũng, CLB TP HCM đã chấm dứt hợp đồng với một cựu thủ môn U23 Việt Nam là Nguyễn Văn Hoàng và thủ môn Nguyễn Văn Diệp. Tuy nhiên không dễ để Tiến Dũng có một vị trí trong đội hình chính thức của CLB TP HCM khi thủ môn kỳ cựu Thanh Thắng, đàn anh trước kia của anh ở Thanh Hóa đã chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua.

Sau một mùa giải đáng quên tại đội bóng Thủ đô, rõ ràng việc chuyển tới TP Hồ Chí Minh sẽ là cơ hội lớn để thủ thành này tìm lại chính mình.