Lucky88 phân tích: CLB Heerenveen gia hạn hợp đồng với HLV Jansen

Sau khi kết thúc nửa đầu mùa giải 2019/20, chiến lược gia người Hà Lan đặt bút ký vào bản hợp đồng gắn bó với SC Heerenveen đến giữa năm 2022.
Trang chủ Heerenveen đăng thông báo gia hạn hợp đồng thành công với HLV Johnny Jansen. Chiến lược gia sinh năm 1975 sẽ gắn bó với sân Abe Lenstra đến giữa năm 2022.

HLV Jansen được bổ nhiệm vào ghế thuyền trưởng của đội bóng Hà Lan từ đầu mùa này. Cách đây 6 tháng, ông ký hợp đồng một năm với Heerenveen và có ý định gắn bó lâu dài. Mục tiêu này đã được cụ thể hóa thành bản hợp đồng đôi bên vừa ký kết cách đây không lâu.

>>>ĐỌC THÊM: Cá cược bóng đá trực tuyến

HLV Jansen là người trao cơ hội cho Văn Hậu ở đội một của Heerenveen. Ảnh: SC Heerenveen.
Chia sẻ ở buổi ký kết hợp đồng, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra cho biết: "Chúng tôi hài lòng khi được hợp tác cùng Johnny, người hiểu rõ bản sắc của CLB hơn ai hết. Johnny đã làm tốt công việc của mình trong 6 tháng qua. Chúng tôi muốn thực hiện các bước tiếp theo trong giai đoạn tới".

HLV Jansen là cựu cầu thủ Heerenveen, nhưng chỉ có một lần ra sân cho đội bóng Hà Lan. Đam mê của ông là trở thành một HLV. Đó cũng chính là lý do khiến chiến lược gia này rẽ ngang sang nghiệp cầm quân vào năm 2000 khi mới 25 tuổi.

Ông có nhiều năm dẫn dắt đội trẻ Heerenveen và là người uốn nắn Hakim Ziyech, ngôi sao đang thi đấu cho Ajax Amsterdam. Năm 2014, HLV Jansen được bổ nhiệm làm trợ lý HLV đội một. Ông làm việc dưới trướng Dwight Lodeweges, Foppe de Haan, Jurgen Streppel và Jan Olde Riekerink trước khi trực tiếp cầm quân đầu mùa này.

Hôm 18/12, tại vòng 2 cúp quốc gia Hà Lan, HLV Jansen là người trao cơ hội cho Đoàn Văn Hậu ở đội một. Heerenveen giành chiến thắng 2-0 chung cuộc trước CLB hạng dưới Roda JC.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Văn Hậu được ra sân vì cầu thủ này xứng đáng, đồng thời tiết lộ hậu vệ Việt Nam sẽ đóng vai trò quan trọng với đội ở nửa sau của mùa giải.