Lucky88 phân tích: HLV Park: 'Tôi sẽ không nhượng bộ với Shin Tae-yong'

HLV Park Hang-seo thích thú với sự xuất hiện của HLV Shin Tae-yong tại Đông Nam Á và cho biết sẽ không nhượng bộ người đàn em ở cuộc đối đầu giữa đôi bên vào ngày 4/6/2020.
Hôm 28/12, HLV Shin Tae-yong đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI). Vào ngày 4/6/2020, ông Shin và ông Park sẽ có cuộc đối đầu thú vị khi đội tuyển Việt Nam chạm trán Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

>>>ĐỌC THÊM: https://lucky88.net


Shin Tae-yong trở thành HLV Hàn Quốc thứ 2 tới làm việc tại Đông Nam Á. Ảnh: PSSI.
Nói về cuộc chạm trán này với phóng viên báo Chosun, HLV Park Hang-seo cho biết: "Sự xuất hiện của Shin Tae-yong sẽ là động lực để tôi cố gắng hết mình. Cá nhân tôi rất tôn trọng người đàn em, nhưng tôi sẽ không nhượng bộ, vì danh dự và niềm tự hào ở trận đấu tới".

"Ở Hàn Quốc hiện tại có nhiều HLV trẻ tuổi, có kinh nghiệm và năng lực. Nếu có thể, tôi muốn họ tới đây (Đông Nam Á) và mang lại những thách thức cho tôi", HLV Park chia sẻ.

Sau 2 năm, HLV Park trở thành một trong những cái tên nổi tiếng tại châu Á với hàng loạt chiến tích cùng bóng đá Việt Nam, từ vòng chung kết U23 châu Á 2018 tới gần nhất là SEA Games 30. Chia sẻ với truyền thông hôm 26/12, HLV Shin thừa nhận chính HLV Park là động lực thôi thúc ông tới làm việc tại Indonesia.

"Nếu vì lợi ích cá nhân, tôi đã nhận lời dẫn dắt các đội bóng Nhật Bản hoặc Trung Quốc bởi mức thu nhập hấp dẫn. Những gì HLV Park làm được tại Việt Nam là động lực thôi thúc tôi tới Indonesia làm việc, để giúp đất nước Hàn Quốc được biết đến nhiều hơn tại đây", HLV Shin trả lời.

Theo truyền thông Hàn Quốc, mức lương của HLV Shin tại Indonesia không được tiết lộ nhưng sẽ rơi vào khoảng 1 triệu USD mỗi năm. Trái với đồn đoán ban đầu, vị HLV này sẽ phụ trách cả U20, U23 và đội tuyển quốc gia Indonesia với 2 mục tiêu lớn là U20 World Cup 2021 và Olympic Paris 2024.